Hướng dẫn thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh chi tiết nhất 2020

  • THÀNH CÔNG
    THÀNH CÔNG
  • 1 Tháng Chín, 2020
  • Chức năng bình luận bị tắt ở Hướng dẫn thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh chi tiết nhất 2020
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ Thành Lập địa điểm Kinh Doanh

Kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Để mở rộng thị trường và tăng nhu cầu cung cấp sản phẩm dịch vụ, thay vì mở chi nhánh mới nhiều đơn vị đã tiến hành thành lập địa điểm kinh doanh mới. Quá trình này sẽ thúc đẩy sự phát triển của công ty, mở rộng quy mô và thị trường nhưng lại giảm bớt lượng nhân viên không cân thiết. Nếu có nhu câu thành lập địa điểm kinh doanh mới có thể liên hệ với luật Hoàng Phi hoặc theo dõi các hướng dẫn của chúng tôi ở nội dung bên dưới.

Hướng dẫn thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh chi tiết nhất 2020

Địa điểm kinh doanh là gì?

Địa điểm kinh doanh là một phân nhanh nhỏ của một công ty đảm nhiệm các chức năng kinh doanh cụ thể. Chúng được tạo ra để kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ như đã đăng ký tại các cơ quan chức năng. Hình thức này phát triển tốt hơn văn phòng đại diện nhưng chưa đến mức là một chi nhánh khác của công ty mẹ. Mọi hoạt động của địa điểm kinh doanh đều phụ thuộc vào công ty mẹ.

Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ nhận hồ sơ thành lập địa điểm kinh doanh và thẩm định, kiểm tra. 10 ngày sau hồ sơ của bạn sẽ được xét duyệt. mất từ 3 đến 5 ngày nữa để hoàn tất và cung cấp giấy phép hoạt động. Đối với những địa điểm kinh doanh sẽ không có kế toán, không tiến hành kê khai thuế và không có con dấu pháp định riêng của cơ sở này. Truy cập vào https://luathoangphi.vn/ để nắm thông tin chi tiết hơn nhé.

Thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh

Sở Kế hoạch và Đầu tư là nơi nộp hồ sơ thành lập địa điểm kinh doanh mới. Sau khi soạn thảo hồ sơ sẽ nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Thời hạn để giải quyết hồ sơ của bạn là từ 3 đến 5 ngày. Quá trình chuẩn bị hồ sơ sẽ bao gồm các bước như sau:

Các giấy tờ thủ tục hồ sơ sẽ bao gồm:

  • Mẫu giấy thông báo thành lập địa điểm kinh doanh mới
  • Giấy tờ hợp pháp của cá nhân người đứng đầu địa điểm kinh doanh mới và chịu trách nhiệm về pháp luật.
  • Các giấy tờ bổ nhiệm người đứng đầu, biên bản cuộc họp và quyết định thành lập địa điểm kinh doanh mới từ công ty chính.
  • Bản sao công chứng các giấy tờ hoạt động hợp pháp của công ty mẹ
  • Nếu sử dụng dịch vụ từ các công ty luật thì kèm theo giấy ủy nhiệm quyền hạn cho người nộp hồ sơ

Tiến hành nộp hồ sơ tại sở kế hoạch đầu tư nơi doanh nghiệp thành lập địa điểm kinh dovà đợi thụ lý hồ sơ, thẩm định và xét duyệt.

Những lưu ý khi thành lập địa điểm kinh doanh mới

  • Kể từ khi doanh nghiệp gửi thông báo thành lập địa điểm kinh doanh mới sẻ mất 10 ngày để tiếp nhận và xử lý thông tin này.
  • Tên địa điểm công ty sẽ được viết đầy đủ theo tiếng Việt. Để đảm bảo quá trình giao dịch nên thực hiện đăng ký luôn bẳng cả tên tiếng Anh
  • Mức thuế môn bài hàng năm cho địa điểm kinh doanh là 1.000.000đồng/năm.
Hướng dẫn thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh chi tiết nhất 2020

Tạm kết

Với những hướng dẫn thành lập địa điểm kinh doanh mới chi tiết, chúc các bạn sớm đăng ký thành công. Để tránh việc đau đầu trong soạn thảo hồ sơ, di chuyển để nạp hồ sơ, các bạn có thể ủy quyền để luật Hoàng Phi có thể hỗ trợ trọn gói cho quý vị. Đảm bảo thời gian thực hiện nhanh, giá dịch vụ tốt. Những thủ tục và việc cần làm sau khi đăng ký thành lập địa điểm mới thành công sẽ được luật Hoàng Phi hỗ trợ chuyên nghiệp. Đặc biệt là nhiều dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí sẽ thực hiện khi bạn sử dụng dịch vụ đăng ký thành lập địa điểm kinh doanh mới tại luật Hoàng Phi.

THÀNH CÔNG