Khám phá chi tiết những mẫu tranh đồng phong thủy 2018

Khám Phá Chi Tiết Những Mẫu Tranh đồng Phong Thủy 2018 (2)

Tiếp nối những kĩ thuật chạm khắc tinh xảo từ những mẫu tranh đồng truyền thống, những mẫu tranh đồng phong thủy 2018 vẫn mang được cái hồn vốn có nhưng được cải tiến vượt bậc về mẫu mã và chất liệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết những mẫu tranh dong phong thuy 2018, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn với lối chạm khắc nổi bật từ sản phẩm.

Tranh đồng phong thủy là gì?

Tranh bằng đồng phong thủy là loại tranh được sản xuất bởi chất liệu bằng đồng. Chất liệu đó thường là đồng vàng hoặc đồng đỏ. Được chạm khắc tỉ mỉ, thủ công các hoa văn họa tiết trên bề mặt miếng dát đồng thau để tạo thành bức tranh tuyệt đẹp. Tranh được thiết kế theo quy chuẩn của phong thủy. Ngoài công dụng được sử dụng phổ biến như là một loại tranh trang trí, thì Tranh đồng cũng được sử dụng rộng rãi như là một loại tranh phong thủy. Giúp xua đi khí tà, đem lại sức khỏe, hạnh phúc, may mắn. Giúp gia chủ ngày càng đi lên trong công việc, thịnh vượng mọi điều.

Khám phá chi tiết những mẫu tranh đồng phong thủy 2018

Để bạn có thể chọn cho mình một bức tranh dong phong thủy hợp với mạng của mình, hãy cùng chúng tôi khám phá bằng cách nắm được ngũ hành và nội dung của từng bức tranh. Theo thuyết ngũ hành thì có 5 ngũ hành đó là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tương ứng với 5 ngũ hành, các nghệ nhân đúc đồng sẽ sáng tạo nên những bức tranh phong thủy có nội dung tương ứng. Nội dung đó cụ thể như sau:

  • Tranh đồng phong thủy mang ngũ hành Kim: Loại tranh bằng đồng phong thủy tương ứng với ngũ hành Kim thường là những tranh về Hổ trắng. Hoặc những tranh có ánh sáng chói chang dàn trải. Tranh thường có màu trắng, màu sữa.
  • Tranh phong thủy bằng đồng mang ngũ hành mộc: Loại tranh bang dong phong thuy tương ứng với ngũ hành Mộc thường là những tranh thư pháp hoặc cây cối. Tất cả các tranh về cây cối sẽ mang ngũ hành mộc chẳng hạn như các loại tranh tứ quý Tùng, Cúc, Mai; tranh tứ quý tứ bình; tranh hoa sen; tranh hoa đào; tranh hoa mai…
  • Tranh phong thủy bằng đồng mang ngũ hành Hỏa: Là những tranh mang hình ảnh của những chú ngựa trung thành như tranh Mã Đáo Thành Công, những bức tranh ngựa chạy trên sa mạc sẽ là hỏa đới thổ. Hay những bức tranh ngựa chạy trên bãi cỏ, cánh đồng sẽ là hỏa đới mộc. Đây là những bức tranh rất đặc biệt, mang phong thủy tốt vì trong bức tranh này có vòng tương sinh, mộc sinh hỏa. Thể hiện sự thịnh vượng, trù phú và phát triển. Ngoài ra, những bức tranh đồng phong thủy ngựa chạy qua thác nước có sự đối nghịch về ngũ hành, đòi hỏi con người ta phải biết nổ lực. Biết phấn đấu vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn hoặc thách thức…
  • Tranh phong thủy bằng đồng mang ngũ hành Thủy: Tranh đồng phong thủy mang ngũ hành Thủy là những bức tranh về cá, tranh thác nước, tranh biển, sông suối thường có màu đen hay màu xanh dương.
  • Tranh phong thủy bằng đồng mang ngũ hành Thổ: Loại tranh dong phong thuy mang ngũ hành Thổ thường là những bức tranh về phật. Tranh thường có màu vàng hay màu cam nhạt.

Mỗi bức tranh đồng phong thủy đều mang những đặc điểm riêng về nội dung cũng như hình thức thể hiện. Nó phù hợp với mỗi mạng ngũ hành mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Bạn hãy căn cứ vào đó để chọn những bức tranh bằng đồng phong thủy phù hợp nhất. Giúp bạn tiến tài tiến lộc, mang lại may mắn trong suốt cuộc đời của mình. Chúc các bạn có được bức tranh như ý!

 

Admin